Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

HỌP LỚP VÀ HỘI KHOA

     Buổi sáng mình thích ăn phở gà ở quán đối diện Nhạc Viện HN. Với mình thì quán hội đủ 3 yếu tố: ngon, bổ, rẻ. Bà xã mình cũng khoái quán này nên thứ 7 hay bảo mình đèo đến ăn. Nhớ lại lần  đầu tiên ăn là Dũng Phủ dắt mình đi, đó là từ hồi nó chưa lấy vợ, Sơn Sếu cũng vậy. Nhà Dũng Phủ mãi tận Phú Thượng, cu cậu mở Cty riêng chuyên về in ấn quảng cáo và thuê văn phòng tại Hoàng Cầu, vì nhà xa nên thường xuyên ngủ lại Cty.  Tối thứ 6 mình và Sơn Sếu hay qua đánh chắn, chơi đến tận sáng  hôm sau. Trước khi ai về nhà nấy, mình và Dũng Phủ thường ghé qua quán làm bát phở cho ấm bụng mới về. Thỉnh thoảng đổi gió lại tụ tập nhà Sơn Sếu. Chán nhất là thằng Hải Híp, muốn rủ nó cho đủ 4 chân nhưng chẳng bao giờ được vì nó trót làm cave hàng không, bay suốt. Từ hồi Sơn , Dũng lấy vợ, hội chắn cũng giải tán luôn.,hôm nào có thêm Hải Kều hoặc Tú Già làng từ Hải Phòng, Hải Dương lên mới í ới gọi nhau làm tí chắn cho đỡ nhớ thời Sinh Viên.
     Sáng nay ăn xong bát phở gà, mình xách xe chạy qua Cty Dũng Phủ chơi. Cty toàn con trai nên VP bẩn đéo chịu được, chẳng thằng nào chịu quét nhà, rác ngập ngang mặt. Mấy thằng nhân viên chạy đâu hết, mỗi Giám đốc Dũng đang chổng mông làm việc trên máy tính, nhìn thấy mình nhưng  mặt nó vẫn cau có nhầu nhĩ như đít thằng lên sởi. Mình vừa bật máy tính xem lại Video Gadafi bị bắt và bắn chết thì điện thoại reo, Hải Híp nheo nhéo " ra quán Big one ngay, họp lớp, tao và Tiến Cò đang đợi"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét